Mį rukka sešilgjald?

Bara forvitni žar sem ég hef kannski misst af einhverju.

Stundum er ekki gert of mikiš af žvķ aš kynna fyrir "fólki flestu" žaš sem getur oršiš til sparnašar, hvernig sem į žvķ stendur.

Ég las til dęmis ķ einhverju stašarblašinu ķ vetur aš nś vęri frķtt fyrir börn og unglinga ķ sund hér į Selfossi. Gott mįl.  En var žetta kynnt fyrir almenningi  - almennilega?

Ķ skólanum hef ég svo stungiš žvķ aš krökkum, sem "vita ekkert hvaš žau eiga aš gera" aš skella sér bara ķ laugina - kostar ekki neitt. Og margoft hefur žaš komiš žeim algerlega į óvart. Haaa? Er žaš hęgt? Kostar žaš ekki neitt?

Žau vita ekki um žetta, en verša įkaflega įnęgš žegar ég fę žau til aš trśa mér.

Žarna vantar eitthvaš uppį kynningu. 

Svo var žaš žetta meš sešilgjöldin. Var ekki einhver reglugerš gefin śt sem bannaši innheimtu sešilgjalda į meinlausa mįnašareikninga?

Kannski bara rugl ķ mér, en mér finnst mikiš aš borga 400 króna sešilgjald fyrir einn reikning frį Hśsasmišjunni. Žaš į ekki aš skipta mįli hver upphęšin er en ķ žetta sinn var sešilgjaldiš nęrri 1/3 af reikningnum öllum. Mį žetta? 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (16.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 91
  • Frį upphafi: 196994

Annaš

  • Innlit ķ dag: 1
  • Innlit sl. viku: 88
  • Gestir ķ dag: 1
  • IP-tölur ķ dag: 1

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband