Og þar sat "ógæfufólkið"

Einu sinni fór ég á boltaleik í Ameríku. Þetta var svon "kýló", Boston red sox að keppa við einhverja aðra. Völlurinn var rosalega stór og stúkurnar tóku fleiri tugi þúsunda var mér sagt. Það var stéttaskipt í sæti þarna. Sumir voru í skotheldum glerbúrum, aðrir í yfirbyggðum stúkum með þægilegum sætum.  Ég var á góðum stað í þægilegu sæti með stöðuga þjónustu stráka sem gengu um með búðirnar á maganum.

Lengst í burtu undir berum himni í brennandi sólinni, var stórt svæði fullt af fólki og þaðan heyrðust stöðug köll og hvatningaróp til heimaliðsins. Þar var fólk sem mætti á völlinn fyrir málstaðinn en hafði ekki ráð á þægindum. Hverjir eru þarna? Spurði ég þann sem næst mér sat. "Það er ógæfufólkið", svaraði hann án þes að útskýra það frekar.  Átti sennilega við að ógæfan fælist í því að eiga færri dollara en aðrir.  Kannski meint í gríni.

Mér hefur undanfarið oft dottið þetta orð í hug. "Ógæfufólkið", Ég skil ekki hver gæfan er við það að fá kosningu til Alþingis - aumingja fólkið.     Ógæfufólkið.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 196811

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband