Prestamįl - jįkvęš?

Žar sem ég hef lofaš sjįlfri mér og öšrum žvķ aš skrifa hér eingöngu į jįkvęšum nótum,  lendi ég nś ķ mestu vandręšum. Hvernig hęgt er aš skrifa jįkvętt um prestamįl į Selfossi er ekki aušvelt aš sjį.

En žó - žaš er allt hęgt. Mikiš hlakka ég til aš hitta fólkiš į bensķnstöšinni žegar ég fer žangaš til aš skrifa į blašiš. Žar er fullt af góšum krökkum śr skólanum.

Og mikiš dęmalaust veršur gott aš sjį žegar bśiš veršur aš taka fyrir svona gerręšislega gjörninga hjį  samkundunni sem heitir kirkjužing. Žarna liggur ekki kristilegt hugarfar aš baki og žaš veršur til žess aš svona nokkuš fęr ekki aš endurtaka sig, sem er gott og jįkvętt.


mbl.is Krefjast prestskosninga
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jóhanna Magnśsdóttir

Žaš er nś jįkvętt ef Óskar veršur rįšinn - hann er toppmašur!

Jóhanna Magnśsdóttir, 15.11.2009 kl. 10:52

2 Smįmynd: Siguršur Helgason

Ekki blanda samann kristni og kirkju žaš er bara til aš skemmta skrattanum,

Siguršur Helgason, 15.11.2009 kl. 11:03

3 Smįmynd: Hilmar Einarsson

Ég hlżt aš vera hęttur aš geta lesiš.  Er žaš eitthvaš sem ég hef ekki getaš lesiš milli lķna, aš sr. Óskar hefur alls ekki hug į žvķ aš vera žarna į Selfossi?  Önnur spurning varašandi sljóan skilning minn: Žessi gerręšislega samkunda sem talaš er um, hverjir eru žaš sem hana sitja?

Hilmar Einarsson, 15.11.2009 kl. 11:28

4 identicon

Skrķtiš fólk į Selfossi, ég verš aš segja žaš

DoctorE (IP-tala skrįš) 15.11.2009 kl. 11:31

5 identicon

Af hverju viljiši ekki séra Kristinn?  Žetta er toppnįungi, skemmtilegur kall og vinsęll. 

siguršur helgi magnśsson (IP-tala skrįš) 15.11.2009 kl. 12:07

6 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Mér finnst žetta ekki snśast um žaš eingöngu hvort einn prestur sé betri eša verri en annar. Allir eiga eitthvaš gott. (jįkvętt) Žaš er ašferšin viš žetta sem mér finnst undarleg. Aš nokkrir opinberir embęttismenn skuli geta höndlaš meš svona nokkuš sķn į milli - er žaš ešlilegt?

Helga R. Einarsdóttir, 15.11.2009 kl. 12:30

7 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Mér finnst žetta ekki snśast um žaš eingöngu hvort einn prestur sé betri eša verri en annar. Žaš er ašferšin viš žetta sem mér finnst undarleg. Aš nokkrir opinberir embęttismenn skuli geta höndlaš meš svona nokkuš sķn į milli - er žaš ešlilegt?

Helga R. Einarsdóttir, 15.11.2009 kl. 12:30

8 Smįmynd: Hilmar Einarsson

Žaš eru ekki opinberir embęttismenn sem eru hér aš höndla meš žetta.  Meirihluti kirkjužingsfulltrśa kemur śr hópum lķšręšislega kjörinnia sóknarnefnda.  Žaš er žetta fólk sem er aš höndla meš žetta.

Ég biš fólk um aš kynna sér hvernig til hefur tekist ķ Grafarvogssókn i Reykjavķk.  Žar er fjölmennasta sókn landsins meš um 20000 sóknarbörn.  Ķ staš žess aš kljśfa söfnušinn upp hefur sś leiš veriš farin aš hafa samtals fjóra starfandi presta ķ einni kirkusókn.  Öflugt teymi žessara presta (hver öšrum ólķkari) hefur tekist aš byggja upp įkaflega öflugt safanašarstarf og žjónustu viš sóknarbörnin. 

Selfyssingar kynniš ykkur mįliš įšur en žiš fariš aš blanda einverju titlatogi og mįlum  sem ykkur varšar ekki um ķ mįliš.  Hvort žessi eša hinn sé sóknarprestur eša safnašarprestur skiptir ykkur ekki mįli.  Žaš er žróttmikil safnašarstarfsemi og  prestsžjónsusta viš ykkur sem skiptir mįli, og žį er betra fyrir ykkur aš hafa fleiri en fęrri presta sem starfsemin skiptist į.

Ég ķtreka, žaš eru EKKI OPINBERIR EMBĘTTISMENN sem voru aš "höndla" meš žetta.

Hilmar Einarsson, 15.11.2009 kl. 12:50

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (14.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 125
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 86
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband