Siglingu vesturfyrir?

Hvaš eftir annaš er ég minnt į aš aldurinn fęrist yfir.
Nś stend ég ķ žeirri meiningu aš skip sem er aš koma frį Bandarķkjunum og į leiš til Rśsslands hljóti aš vera į leišinni AUSTUR FYRIR Ķsland, en žarna kemur annaš ķ ljós. Skipiš er sagt vera į vesturleiš?
Ekki getur veriš aš blašamenn ķ rķki Davķšs kunni ekki mun į austri og vestri? Heldur ólķkegt.
mbl.is Gęslan fylgist meš olķuskipi
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Skipiš fer lķkast til Gręnlandssundir fram hjį vesturströndinni, noršur fyrir Vestfirši žašan austureftir til Rśsslands… Skipiš er sem sagt į austurleiš.

Stefįn Vignir Skarphéšinsson (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 20:39

2 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Og hvaš ert žś gamall kallinn minn?

Helga R. Einarsdóttir, 20.10.2009 kl. 20:43

3 Smįmynd: Jón Snębjörnsson

žetta er rétt hjį Stefįni, ķ žessu tilfelli viršist skipiš vera aš foršast lęgšir sem eru aš koma upp aš landinu

Jón Snębjörnsson, 20.10.2009 kl. 20:54

4 identicon

Skipiš er nś vestan megin viš ķsland en er į leiš austur til Rśsslands.  Ég er 35 įra .

jonas (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 20:58

5 Smįmynd: Jón Bragi Siguršsson

Sęlar. Ég žykist vera nógu gamall til žess aš leggja hér orš ķ belg Ég get ekki annaš skiliš af fréttinni en aš skipiš sé į austurleiš ž.e.a.s. frį Bandarķkjunum til Rśsslands og žaš fari noršur fyrir Ķsland žó aš žaš geti vissulega į tķmabili veriš statt fyrir vestan Ķsland.

Jón Bragi Siguršsson, 20.10.2009 kl. 21:06

6 identicon

Ég er lķka 35 og sé ekkert aš žessu oršalagi. Skipiš er aš sigla vestur fyrir Ķsland, hvašan žaš er aš koma skiptir engu mįli ķ žessu tilfelli. Hér er veriš aš tala um austur eša vestur ekki hęgri eša vinstri.

"Og hvaš ert žś gamall kallinn minn?" į žetta ekki aš vera karlinn minn? :-)

Jóhann Haršarson (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 21:15

7 Smįmynd: Jón Bragi Siguršsson

Jś get svo sem fallist į vestur fyrir lķka. En žegar mašur er į austurleiš og krękir fyrir hindur į leišinni žį er yfirleitt talaš um aš mašur fari noršur fyrir eša sušur fyrir žaš.

Jón Bragi Siguršsson, 20.10.2009 kl. 21:24

8 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Jś "karlinn minn", hįrrétt hjį žér. En stundum tekur mašur svona kjįnalega til orša. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 20.10.2009 kl. 21:44

9 identicon

Veit einhver hversu gamall eša gömul Krķmer er ?

Krķmer (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 22:41

10 identicon

Góšan daginn,

ég get ekki lesiš ķ greininni aš skipiš sé į VESTURLEIŠ !!

Heldur les ég ķ greininni aš skipiš fari VESTUR FYRI LAND į noršur leiš.

Žaš er ekki hęgt aš tala um aš eitthvaš fari sušur eša noršur fyrir žegar fariš er vetur eša jafnvel austur fyrir.

Kvešja Hjörtur og JAKINN.is

Hjörtur Sęvar Steinason (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 22:56

11 identicon

Skipiš  er į leiš frį Bandarķkjunum og  ķ noršaustur til Mśrmansk.Ef žś ert į žeirri leiš getur žś vališ um aš fara noršur eša sušur fyrir Ķsland.Žś getur fariš sušur fyrir landiš og ķ austur meš žvķ  eša ef žś vilt fara styšstu leiš og siglir stórbaug eins og žetta skip er greinilega aš gera žį liggur leiš žķn fyrir vestan Ķsland og noršur fyrir landiš. Ég hefši žvķ oršaš žetta svona. "Stjórnstöš Landhelgisgęslunnar hefur ķ dag fylgst meš siglingu olķuskipsins ZOYMA sem er į siglingu vestur af Ķslandi į leiš sinni noršur fyrir landiš meš stefnu į Mśrmansk.Skipiš er aš koma frį Bandarķkjunum." Aš segja aš skipiš sé į siglingu vestur fyrir Ķsland žżšir į sjómannamįli aš skipiš sé aš sigla ķ vestur žegar žaš er ķ raun aš sigla ķ noršaustur śt af vesturströnd Ķslands.Og žaš besta viš žessa frétt er aš hśn er tekinn beint af vef Landhelgisgęslunnar.

Jón Magnśsson (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 23:42

12 identicon

Žegar skip sigla vestan frį Bandarķkjunum og austur til Rśsslands žį žurfa žau aš sigla ansi noršlęga stefnu. Žau sigla svokallašan stórbaug en žaš er stysta leiš milli tveggja punkta. Žegar sigldur er stórbaugur noršarlega eša sunnarlega į hnettinum viršst į korti vera um mjög bogna lķnu aš ręša og telja žeir sem ekki žekkja aš žarna sé valin lengri leišin. 

Žrįtt fyrir aš ešlilegt sé aš segja aš frį Bandarķkjunum siglum viš ķ austur til Rśsslands žį er tvennt sem taka žarf tillit til. Annaš er aš skipiš er į leiš noršur fyrir Noreg sem er žį kannski ķ noršaustur frį Bandarķkjunum, en hitt er aš žegar sigldur er stórbaugur til noršausturs žį er byrjaš į aš sigla noršlęga stefnu sem breytist smįm saman ķ austlęga. Žess vegna er ekki óešlilegt eša siglingaleiš skipsins sé vestur fyrir land en ekki noršur fyrir. Žaš mun ķ raun ekki sigla meš noršurlandinu.

Gušmundur (IP-tala skrįš) 20.10.2009 kl. 23:53

13 identicon

Ég sé žaš į žķnum skrifum Gušmundur aš žś er aš žér ķ siglingarfręši en ég verš samt aš vera žér ósammįla um aš skip į leiš  frį USA  til Mśrmansk į noršaustur stefnu vestur af Ķslandi geti veriš į siglingu vestur fyrir Ķsland žegar žaš er į noršaustlęgri stefnu . Žś ert śt af vestfjöršum į leiš annaš hvort noršur eša sušur fyrir land hvort sem žś ferš djśpt eša grunnt og en aldrei į leiš austur žegar žś stefnir ķ vestur. Aš žetta oršalag sé frį gęslunni komiš kem ég til meš aš nota ķ strķšni į mķna gömlu skólafélaga śr Stżrimannaskólanum sem meš fullri sęmt og viršingu hafa starfaš į varšskipum okkar ķ brįšum 30 įr.

Jón Magnśsson (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 01:14

14 identicon

Žaš kemur mér į óvart aš eina tilsvariš sem žś gast fundiš viš žessari athugasemd hafi veriš „Og hvaš ert žś gamall kallinn minn?“. Er žetta eitthvaš grķn?

Stefįn Vignir Skarphéšinsson (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 05:57

15 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Fyrirgefšu Stefįn, aušvitaš  įtti ég aš žakka žér fyrir aš standa meš mér og žekkja mun į austri og vestri. 

Og žetta meš aldurinn - jś kannski var ég svolķtiš aš grķna meš minn eign aldur og hvort mér vęri fariš aš förlast minniš.

Helga R. Einarsdóttir, 21.10.2009 kl. 16:22

16 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Žaš mį bęta žvķ viš aš nś er fréttin sem olli žessu fjašrafoki gjörbreytt frį žvķ sem var ķ upphafi. Mķn fyrsta athugasemd er algerlega ógild oršin.

Helga R. Einarsdóttir, 21.10.2009 kl. 16:24

17 identicon

Ógurlega ertu eitthvaš styggur Vignir en hvaš heldur žś aš krķmer sé gömul(gamall)?

Krķmer (IP-tala skrįš) 21.10.2009 kl. 21:26

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (19.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 40
  • Frį upphafi: 197006

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband