Tal - Síminn - Vodafón og allt hitt

Ég hef aldrei skilið hverig mönnum dettur í hug að öll þessi fyrirtæki geti þrifist hér á okkar litla landi. Helst dettur mér í hug að hugsunin á bak við stofnun svona félags sé að farga öðru í sama rekstri. samkeppni er nauðsynleg, en er ekki stundum farið of geyst? 

Og eins allir þessir bankar og önnur fyrirtæki sem eiga að þjóna fólki.

Þarna er ekki um neina framleiðslu verðmæta að ræða -  eða er það?

Kannski héldu einhverjir að hægt væri að búa til peninga í bönkunum, en ég veit ekki hvað væri hægt að búa til í fjarskiptafyrirtækjum, ekki framleiðum við símana?

Kannski þrífst þetta af útflutningi - en hvað er þá flutt út?

Ég er nú svo vitlaus að ég veit það ekki.     En ég veit að við - sem eigum að nota þjónustuna og standa undir öllum þessum rekstri - sem er nú ekki ódýr - við erum bara 300.000, eins og starfsmennirnir í meðalstóru iðnaðarfyrirtæki úti í Evrópu.

Fyrirtæki sem kannski býr eitthvað til.

 


mbl.is Ný stjórn Tals kosin
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 196835

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband