Hvers vegna er Reykjavíkursvæðið mikilvægara?

Af hverju dettur þeim ekki í hug að fækka blaðberum á höfuðborgarsvæðinu og sleppa þar bara nokkrum hverfum? Það á áfram að flytja blöðin til "litlu bæjanna", en ekki bera þau út? Mér fyndist allt í lagi að sleppa t.d. hverfum þar sem vitað er að fáir eru læsir á íslensku. Eða bara burtséð frá því, setja upp svona kassa í miðbæ Hafnarfjarðar, Breiðholtinu, alla vega hálfu, Grafarholti, Norðlingaholti og hálfum Kópavogi.

Er þá ekki búið að spara svo sem svarar landsbyggðarbæjunum?


mbl.is Breytingar á dreifingu Fréttablaðsins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fúlt ég sem ætlaði að drygja tekjurnar með útburði fréttablaðsins hvað nú!

Guðbjörg Elín (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 20:33

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Láttu skrá þig á biðlista hjá "Sunnlenska", ég skal mæla með þér. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 28.8.2008 kl. 20:55

3 identicon

ég var að lesa um hlutina sem þig langar til að gera! þú mátt koma með mér á þjóðhátíð á næsta ári og ef þú kemur í heimsókn hingað þá skal ég koma með þér að fá þér tattoo (og ég vil sko fá þig í heimsókn) og það er ekkert vont að fá sér tattoo, ég fékk mér eitt og svo annað strax á eftir og ég er enginn masokisti svo ég segi það satt að þetta er ekki vont

 elska þig, kveðja frá Glasgow

Helga Guðrún:*

Helga Glasgowfari (IP-tala skráð) 31.8.2008 kl. 15:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 196835

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband