Žetta finnst mér skrżtiš

Ķ öllum regnbogans litum?  Hvernig mį žaš vera aš ęttbįlkur sem enginn hefur įšur hitt sé svona marglitur?
mbl.is Myndir nįst af óžekktum ęttbįlki ķ Brasilķu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Mér fannst žetta lķka skrķtiš og sagši sem svo aš ég héldi aš žetta vęri bara falsaš en sonur minn var hneykslašur į mér.

Hegla ég vona aš allt sé ķ lagi hjį žér eftir jaršsjįltann.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.5.2008 kl. 23:56

2 identicon

Iss piss ..... ég myndi ekki taka žetta of alvarlega , ķ fyrsta lagi segir gefur fyrirsögnin til kynna aš um lélega fréttamennsku sé aš ręša žaš er aš segja aš tala um ęttbįlka sem er afar lélegt oršatiltęki. Svo er žetta lķka žekkt trix til aš fį feršamenn į stašinn meš žvķ aš segja aš einhverjir hópar hafi aldrei komist ķ kynni įšur viš ,,hinn sišmenntaša heim" sem į aš gera svęšiš ašlašandi fyrir vestręnum tśristum..... Mér blöskrar hreinlega aš lesa svona bull!

Bestu kvešjur śr Reykjavik .... mannfręšikallinn

Orri .... (IP-tala skrįš) 1.6.2008 kl. 03:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (30.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 19
  • Sl. viku: 32
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband