Ég vil lįta rassskella og reka -

Žessi fęrsla er endurritun af annarri sem ég skrifaši 16.8.2007.

Og segiši svo aš venjulegt fólk geti ekki séš fyrir óoršna hluti. Ég held ég sé venjuleg?

Ég vil lįta rassskella og reka ruglaša kalla og kellingar sem fara eins og fįrįšlingar meš fjįrmuni rķkisins. Ég er rķkiš įsamt öllu hinu fókinu sem vinnur fyrir žessum peningum baki brotnu įriš um kring.

Viš erum ekki aš žessu puši til aš bśa til spilapeninga fyrir jólasveina, sem "bera svo enga įbyrgš" žegar allt er fariš til fjandans. Viš viljum lįta nota žaš sem af okkur er haft til skynsamlegra verka en ekki til aš lįta svona dela moka žeim śt, oft og išulega til žess aš hygla vinum, vandamönnum eša jafnvel sjįlfum sér. 

Til aš žessir slśbbertar hugsi sinn gang er naušsynlegt aš gera žęr breytingar sem žarf til aš hęgt sé aš reka žį fyrir ķtrekuš afglöp ķ störfum. Nś liggur viš aš žeir gętu framiš morš įn žess aš viš žeim verši hróflaš. Svona bara gengur ekki ,nema žį kannski ķ einręšisrķkjum sem kennd eru viš bananaręktun.

Svona hugsaši ég nś til pólitķkusanna  ķ įgśst įriš 2007.

Hvaš žeir voru akkśrat aš brušla meš ķ žaš skiptiš man ég ekki og nenni ekki aš fletta til aš leita, en žaš hefur veriš einhver endemis órįšsķan trśi ég.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Hrólfur Ž Hraundal

Stjórnvöld sįu ekki viš žjófunnum, en žaš voru ekki žau sem stįlufrį žér.

Hrólfur Ž Hraundal, 14.4.2010 kl. 00:02

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (18.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 96
  • Frį upphafi: 197003

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 92
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband