Skaðabætur til útlendinga - en hvað með okkur?

Hvenær kemur að því að venjulegir skuldarar á Íslandi fái "skaðabætur" eins og virðist vera talið sjálfsagt að veita
stórskuldurum og svo núna líka útlendingum. Það verður ekki ofsagt "það er margt skrýtið á Íslandi".
mbl.is Kaupþing býður afskriftir í Svíþjóð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Það eru þó nokkrir mánuðir síðan að bankar á Íslandi fóru að bjóða fólki afskriftir af lánum sínum. Í sumum tilfellum er þetta spurning um fjölmarga tugi prósenta afskriftir.

Ólafur Guðmundsson, 11.2.2010 kl. 20:19

2 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Hvernig dettur þér í hug að almenningur á Íslandi verði skorinn niður úr snörunni.

Þessi lýður sem hér ræður ríkjum nauðgar almenningi stöðugt.

Hér þarf að verða bylting almennings til að eitthvað breytist.

Sveinn Elías Hansson, 11.2.2010 kl. 20:21

3 identicon

Ólafur?? hvaða afskriftir ertu að tala um sem bankar eru að bjóða okkur?? þetta er ekkert annað en lenging í fátæktaról fram í rauðan dauðann sem bankarnir bjóða almúganum!! í Guðanna bænum lærðu að reikna áður en þú tjáir þig!! og hversu lengi á ísl almenningur að horfa á afskrifir hjá öllum öðrum en okkur?????

sandra guðmundsdóttir (IP-tala skráð) 11.2.2010 kl. 20:23

4 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Ólafur.

Þessar niðurfærslur bankanna á lánum niður í aðeins 110% af markaðsvirði, hafa þann eina tilgang að hámarka endurheimtur bankanna á skuldunum.

Þeir vita jafnvel og þú og ég að ef ekkert er gert þá fá þeir lítið, en með þessum hætti getur fólk borgað lengur og þá fær benkinn meira.

Almenningur ætti að taka sig saman og hætta að greiða af þessum lánum, láta bankana sitja uppi með draslið.

Sveinn Elías Hansson, 11.2.2010 kl. 20:25

5 Smámynd: Ólafur Guðmundsson

Sandra;

Ég veit ekki hvort að maður eigi að eyða púðri í svona umræður. „í Guðanna bænum lærðu að reikna áður en þú tjáir þig!!“

Ef að þið getið ekki samþykkt það að niðurfærsla (leiðrétting eins og sumir hafa viljað kalla) niður í 110% af markaðsvirði sé ekki afskriftir á lánum þá er lítill tilgangur í því að rökræða um framhaldið.

Ólafur Guðmundsson, 11.2.2010 kl. 21:03

6 Smámynd: Sveinn Elías Hansson

Fengu nýju bankarnir ekki lánin á afslætti úr gömlu bönkunum.

Auðvitað er þetta afskriftir á lánunum, en hverjir borga þær. Ekki bankinn,sem afskrifar hundruðir milljarða til útrásardólganna, en ætlar að mergsjúga almenning.

Sveinn Elías Hansson, 11.2.2010 kl. 21:19

7 identicon

Heil og sæl; Helga - líka sem og, þið önnur, hver geymið hennar síðu, og brúkið !

Ykkur að segja; gott fólk, þurfum við, að fara að vinda bráðan bug, að yfirtöku stjórnkerfisins - og; þurfi hnífum á loft, að bregða, til þess að koma illyrmunum úr vegi, verður svo að vera, gott fólk.

Það er ekkert; sem réttlætir tilveru þessarrar drambsömu yfirstéttar lengur, hér á okkar gömlu Ísafoldu.

Með beztu kveðjum; sem jafnan /

Óskar Helgi Helgason

 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.2.2010 kl. 21:20

8 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Sæll nafni og þakka þér komuna.

Þó lítið sé hér fram borið í mínu nafni er þér jafn velkomið að njóta. Og það máttu vita að þá þér þóknast að hefja aðgerðir þær er þú leggur hér til mun ég eigi undan skorast að veita fullan stuðning og tek þá til þeirra vopna sem handbær verða. Eigi efa ég að hnífa væri þá gott að hafa, svo sem hver önnur bitvopn, stingi eða fallstykki sem tiltæk yrðu þá stundinn rennur upp.

Lifðu heill sem ávallt fyrr,  Helga Ragnheiður.

Helga R. Einarsdóttir, 11.2.2010 kl. 22:14

9 identicon

Komið þið sæl; að nýju !

Nafna ! 

Þakka þér fyrir; hvatningar góðar - sem undirtektir vísar. Þó; ég sé nú 1/2 dauður, sökum stórreykinga minna (í tæp; lítil 28 ár), að þá er andinn óbugaður, til allra góðra verka, í þágu lands og lýðs og fénaðar alls, nafna mín góð.

En; tóbaks fjandinn - líka sem kaffi drykkjan, mun mér fylgja, allt að endimörkum þessa heims, hvers; vænta má, svo sem, af þvermóðsku minni, hver; fylgt hefir mér, til þessa dægurs. 

Með; hinum beztu kveðjum, sem þeim fyrri /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 11.2.2010 kl. 22:27

10 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Sæll aftur nafni.

Ég tel mér skylt sem eldri og reyndari manneskju , að segja þér trú mína á þvermóðskunni. (Eldri, reikna ég út frá fjölda reykára)Mér hefir hún reynst vopn gegn hinum verstu vágestum og með henni tókst mér að vinna á þeim gestum. Reykingarnar hafði ég stundað í ríf 40 ár með hléum,  þegar ég tók þá ákvörðun að láta nóg komið. Engin tók ég þá meðul til hjálpar, heldur veðjaði á þvermóðskuna eina og hefir nú dugað í þrjú ár.

Ofhlaðin spiki átti ég tal við kvenmann einn, sem sagði mér hvað hollast myndi að borða, og hvað ég helst skyldi  hætta að láta ofaní mig sætt og feitt. Enn var það þvermóðskan sem hjálpaði, allt lét ég það frá mér sem illt var og óhollt og renn nú um götur og ganga sem 30 árum yngri væri.

Þvermóðskan er manni gott vopn gegn því sem maður sjálfur vill niður drepa.

Með góðri kveðju og ósk um heilt líf en ekki hálft.

Helga R.E. 

Helga R. Einarsdóttir, 14.2.2010 kl. 22:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Færsluflokkar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 196828

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband