"Það er svo undarlegt - með fréttamenn"

Kannski var það í kvöldfréttum útvarps? Veit það ekki.

En annars hef ég ekki heyrt orð um þetta stóra tjón í nokkrum fjölmiðli. Samt er þetta áfall, tjón og stórskaði fyrir Ístak, og yfirleitt leiðist nú engum að senda svoleiðis fréttir út á öldur ljósvakans. 

Manni gæti stundum dottið í hug að fréttir frá löndunum sem næst okkur liggja þyki af einhverjum ástæðum "engar fréttir", þar gerist að minnsta kosti ákaflega lítið fréttnæmt. Reyndar var ein frá Svíþjóð í kvöld, dæmigerð fyrir fréttamat okkar manna, misþyrmingar á minnimáttar - spennandi?

Það væri gaman ef einhver vildi segja mér hvernig fréttir berast til landsins frá útlöndum?

Er leitað eftir þeim, og hvers vegna þá helst frá fjarlægustu löndunum, eða koma þær bara í frjálsu flugi án þess að eftir sé leitað og engin leið að verjast?  

 


mbl.is Eldur í húsi Ístaks á Grænlandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Já, alveg merkilegt, þetta gerðist eldsnemma í gærmorgun, s.s. 5. sept. og einn sem ég þekki þarna hringdi í mig í gær og þetta var sko enginn smá bruni, öll vinna hálflömuð og rétt svo náðu í gær að hafa rafmagn á campinu. Og svo var ég alltaf að leita eftir þessu í gær á fréttamiðlum og skildi ekki neitt í neinu.

Gestur (IP-tala skráð) 6.9.2008 kl. 18:18

2 identicon

Vá hvað ég er útúr.. verð að fara að hlusta á fréttirnar á netinu eða eitthvað, er búin að missa öll tengsl við umheiminn því við erum ekki einu sinni með skoskar fréttir því sjónvarpið spilar bara dvd myndir, virkar ekki loftnetið eða eitthvað..

 sakna þín :*

Helga Glasgowska (IP-tala skráð) 8.9.2008 kl. 01:17

3 Smámynd: Sigurður Hreiðar

Klukk, Helga mín.

Sigurður Hreiðar, 8.9.2008 kl. 10:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Færsluflokkar

Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nýjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.9.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 3
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 3
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband