Žaš getur bara lagast

Stundum dettur mér ķ hug hvort vešurfarslegt žunglyndi sé til? Ef ég mögulega gęti veriš einhvernvegin  žunglynd žį vęri žaš helst śtaf vešri.    Žaš hefur bara aldrei į ęvi minni reynt į žetta fyrr, alla vega  man ég ekki eftir svona langleišinlegu vešri.

Ég segi og skrifa - žaš hefur komiš einn einasti dagur sķšan ķ įgśstlok svo vešriš vęri žannig aš mann langaši til aš fara śt. Žį meina ég śt undir bert loft , fótgangandi. Žaš var fimmtudagurinn 21 febrśar.    Žetta er ekki ešlilegur andskoti - og nś skrifaši ég ljótara orš en mašur į aš gera og segi bara "skķtt meš žaš". Svona getur leišindavešriš fariš meš mann, mešfędd og vel varšveitt sómatilfinning farin śt ķ vešur og vind.Vonandi fer žetta aš skįna brįšum žó viš sjįum žaš ekki ķ kortunum ķ dag - žaš getur ekki annaš en lagast.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Rannveig Bjarnfinnsdóttir

Djöfull er ég sammįla žér Helga   Jį lķka ljótt orš ég veit   En nś fer aš hlżna į okkar litla sęta Ķslandi og fyrst meš rigningu kannski en svo svona dįsemdarvešri eins og gerist best į vorin.  Ég hef žetta į tilfinningunni haha.

Ég er byrjuš aš mynda grjót svona til aš vera meš

Rannveig Bjarnfinnsdóttir, 30.3.2008 kl. 20:54

2 Smįmynd: Helga R. Einarsdóttir

Žaš er mįliš Rannveig - bara finna sér eitthvaš skemmtilegra aš hugsa um. Ég sé grjót śt um allt en ekkert sem mér finnst "myndarlegt".

Og mikiš hlakka ég til aš fį rigninguna. kv. 

Helga R. Einarsdóttir, 30.3.2008 kl. 21:23

3 identicon

Ę hvaš ég er sammįla žér. Hlakka til žegar žaš fer aš hlżna...

Įsa Ninna Katrķnardóttir (IP-tala skrįš) 30.3.2008 kl. 21:37

4 identicon

Žaš er vont en žaš venst eša hvaš!!

Gušbjörg Elķn (IP-tala skrįš) 30.3.2008 kl. 22:13

5 Smįmynd: Valdimar Samśelsson

Heyršu tek undir meš vešriš en hafši samt af aš koma mér ķ snjógalla og gekk meš félaga mķnum śti/sušur ķ hrauni og gleymdi mašur sér alveg ķ stinningskaldanum.  Jś mašur veršur aš bölva og bķta į jaxlinn stundum en ég man ekki eftir svona langvarandi lįsż vešri og er ekki einusinni bjartsżnn į žaš žetta breytist svo best aš koma sér upp kuldagöllu.

Valdimar Samśelsson, 31.3.2008 kl. 08:38

6 identicon

HALLÓ!!!!!!!!!

mżrarljósi (IP-tala skrįš) 31.3.2008 kl. 17:17

7 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Žetta fer allt aš lagast. Getur ekki annaš, vona ég.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 31.3.2008 kl. 18:14

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Sept. 2024
S M Ž M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (21.9.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 8
  • Frį upphafi: 197186

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 6
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband