Berin ķ įr- eru žau frį ķ fyrra?

Ķ byrjun įgśstmįnašar er oft fariš aš spį ķ berjasprettuna og śtlit fyrir saft og sultugerš haustsins.
Nś er kominn įgśst en ég hef ekkert heyrt af śtlitinu žetta įriš? Reyndar jś frį einum staš, Borgarfirši frétti ég aš ķ įr yršu engin ber. Kannski ekki skrżtiš, haršindin ķ vor hafa gert sitt til aš skemma.
En žaš er annaš svolķtiš- eša mikiš undarlegt, sem ég hef bęši heyrt um og séš.
Į krękilynginu- ég hef séš žaš žar- eru berin frį ķ fyrra ósnert og heil, žau sem ekki hafa veriš tķnd sķšasta haust?
Ég sį lyng ķ Žykkvabęnum alžakiš svörtum berjum, tķndi töluvert og smakkaši- žau voru öll bragšvond og žurr.
En žar voru engir gręnjaxlar eša hįlfžroskuš ber.
Og žetta sést ķ Borgarfiršinum lķka.
Ég yrši voša glöš ef einhver gęti frętt mig um žetta- hvers vegna eru berin frį ķ fyrra enn į lynginu?

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Erla Magna Alexandersdóttir

Berin frį ķ fyrra eru vond.

 Žaš er likt og aš ętla aš kaupa nyjan fisk -en fį haršfisk---

Erla Magna Alexandersdóttir, 2.8.2011 kl. 21:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Hér slettir Helga skyrinu...

Höfundur

Helga R. Einarsdóttir
Helga R. Einarsdóttir
Netfang: hresk@mi.is

Fęrsluflokkar

Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • DSCF2187
  • DSCF2186
  • DSCF2180
  • DSCF2214
  • DSCF2208

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 7
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 7
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband